fbpx
Hình ảnh nền Ford Everest mới Công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng
Hình ảnh nền Ford Everest mới Công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng
Hình ảnh nền Ford Everest mới Công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng
Hình ảnh nền Ford Explorer mới tại Công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng
Hình ảnh Ford Tourneo tại Công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng
Hình ảnh nền Ford Ranger Raptor tại Công ty cổ phần Dana Ford Fod Đà Nẵng
Hình ảnh nền Ford Ecosport mới Công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng
Hình ảnh nền Ford Transit tại Công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng
Hình ảnh nền Ford Ranger tại Công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

FORD TRANSIT ĐÀ NẴNG

730.000.000

Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)5398
Chiều dài cơ sở (mm)
Bán kính quay vòng nhỏ nhất (Bánh xe/ Thân xe) (m)1710
sdfd283
Trọng lượng không tải (kg)
Khoảng sáng gầm xe (mm)283
Trọng lượng không tải (kg)
Khoảng sáng gầm xe (mm)283
Trọng lượng không tải (kg)

Trong bài viết này, Hoàng – Ford Đà Nẵng xin đại diện. Công ty cổ phần Dana Ford | Ford Đà Nẵng. Xin được đưa ra một số thông tin về dòng xe thương mại dịch vụ bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Vâng đó không phải là chiếc xe nào khác ngoài Ford Transit.

Hình ảnhFord Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Ford Transit – Ông vua thương mại dịch vụ

Đã từ lâu, Ford Transit đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với người Việt Nam. Sinh ra cùng thời với những mẫu xe đình đám như Toyota đầu búa – Hiace, hay Mercedes-Benz Sprinter. Trải qua nhiều thăng trầm của thị trường. Hiện nay dường như chỉ còn lại mỗi dòng xe Ford Transit. Là có thể đứng vững qua các thời kỳ. Và đối thủ dường như xứng tầm nhất đối với mẫu xe này. Chỉ còn lại là một nhân vật vừa mới vào thị trường năm ngoái đó là Solati. Nhưng xét về doanh số bán ra thì Solati hay những mẫu xe kể trên vẫn còn khá kém xa. Với mẫu xe huyền thoại đến từ nhà Ford.

Hình ảnh Ford Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Mẫu xe đến từ Ford có một kích thước cụ thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là : 5780 x 2000 x 2360 mm. Với kích thước này, có thể nói Ford Transit khổng phải là một mẫu xe nhỏ nhắn dễ đi lại trong thành phố. Tuy nhiên nếu so với đối thủ chính hiện nay của Ford Transit là Solati thì cũng chưa phải là bự con cho lắm. Vì đối vời dòng xe này, bạn vẫn có thể dễ dàng đưa đón khách. Ở những đoạn đường nhỏ, nhiều dây điện như thành phố Hội An. Điều mà đối thủ cao to Solati khó có thể làm được.

Ngoại thất của Ford Transit tại Đà Nẵng

Phân đầu xe Ford Transit 

Nếu có hai từ để diễn tả về dòng xe Ford Transit thì ắt hẵn hai từ “bề thế” và “vững chãi”. Là những từ có thể diễn tả rõ nét nhất, còn về chi tiết thì ta lại có một loạt điểm để nhận định. Thoạt nhìn ban đầu, bạn sẽ cục kỳ ấn với cụm đèn trước cỡ lớn. Giúp mang lại ánh sáng tốt nhất cho xe khi vận hành. Ngoài ra, xe còn được tích hợp thêm 2 cụm đèn xương mù nằm gọn gàng trong hốc tròn được khoét sâu táo bạo. Là mẫu xe được thiết kế để vận hành đường dài.

Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi hãng sản xuất luôn muốn động cơ luôn hoạt động tốt nhất. Vì vậy trong thiết kế mặt trước Ford đã khéo léo thiết kế 4 cửa gió liền mạch tại nắp Capo. Giúp làm mát tốt nhất ở mọi vòng tua máy. Cản trước xe được thiết kế to bảng. To hơn cả mặt ga lăng khiến phần đầu xe nhìn có vẻ khoẻ khoắn hơn hẵn. Mẫu xe này được thiết kế với bộ lưới tản nhiệt ba tầng cùng các khe hút gió hình thang ngược mang lại tính khí động học vượt trội giúp xe tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi vận hành.

Phần đầu Ford Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Phân thân xe Ford Transit

Phân thân xe mang lại cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ gân guốc nhờ những đường dập nỗi kéo dài từ đầu xe đến cuối xe. Những đường này không chỉ khiến xe trông có vẻ mạnh mẹ hơn mà còn giúp mẫu xe này tăng thêm tính khí động lực học giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn cho xe. Một chi tiết khá nhỏ nhưng cực kỳ cần thiết được Ford khéo léo trang bị. Nữa đó chính là kính cách nhiệt tối màu giúp người ngồi trên xe hạn chế tối đa ánh nắng.

Tuỳ từng phiên bản khác nhau sẽ có kiểu thiết kế cửa khác nhau. Cụ thể, đối với bản Transit LX – Bản tiêu chuẩn do hướng đến phân khúc khách chạy tuyến nên cửa sổ được thiết kế có thể mở cửa ra để lấy không khí. Còn những bản còn lại Transit SVP ( bản trung) và Transit SLX ( bản cao cấp – Luxury ) thì được trang bị kính liền nguyên khối để tăng độ sang trọng cũng như giữ được nhiệt điều hoà tốt hơn.

Phần thân Ford Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Ford Transit được thiết kế hai loại mâm xe cho từng phiên bản khác nhau. Cụ thể đôi với bản Transit LX – Bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị mâm thép, Còn đối với hai bản Transit SVP ( bản trung ) và Transit SLX * bản cao cấp – Luxury) thì được trang bị mâm xe hợp kim cao cấp. Cả hai loại mâm xe đều có kích thước 16 Inches với lốp xe dày giúp tạo độ êm ái khi vận hành.

Phần đuôi xe Ford Transit

Phần đuôi xe Ford Transit được thiết kế một cách tinh xảo với những khối hình vuông lắp ghép chỉnh chu với nhau. Nếu nhìn từ phía x bạn có thể dễ dàng nhận ra mẫu xe này nhờ cụm đèn hậu dài và to bản tạo nên sự hài hoà trong thiết kế của mẫu xe. Cánh cửa sau cũng cũng là một điểm cộng đối với mẫu xe này khi bạn hoàn toàn có thể mở cửa vuông góc 90 độ để bốc dỡ hàng hoá trên xe.

Phần đuôi Ford Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Nội thất của Ford Transit tại Đà Nẵng

Khoang lái của Ford Transit

Đôi với những mẫu xe thương mại như Ford Transit thì việc bố trí taplo liền lạc, gọn gàng dễ thao tác là một điệm cộng lớn. Thật vậy đối với hãng Ford thì dường như không có nhiều dòng xe thiết kế chi chít những nút bấm. Mà thay vào đó là sự gọn gàng dễ thao tác. Bên cạnh việc bố trí gọn gàng ở bảng Taplo. Mẫu xe này còn mang lại dấu ấn lớn đối với các bác tài bởi nhiều chỗ để đồ thuận tiện giúp để nước cũng như đồ đạc một cách dễ dàng.

Khoang lái Ford Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Đặc biệt vị trí ghế ngồi của bác tài cũng được trang bị điều chỉnh 6 hướng và có tựa để tay giúp giảm tối đa mệt mỏi trên những chặng đường dài.

Hàng ghế sau của Ford Transit

Khi so sánh với Solati, công bằng mà nói Ford Transit có thể không rộng và cao bằng mẫu xe này. Tuy nhiên, nhờ thiết kế một cách khoa học với kiểu bố trí đi vào hàng ghế sau bằng hành lang. Thay vì đi ở chính giữa như Solati nên Ford Transit đã nhận được nhiều lời khen. Bởi lẽ, không có nhiều khách hàng thích kiểu phải bước qua chỗ ngồi của khách để đi vào ghế sau. Còn đối với các chủ xe, đặc biệt là đối với những chủ xe chạy tuyến thì lại là điểm trừ lớn.

Vì đặt thù chạy dịch vụ thì càng nhiều khách còn tốt. Nên việc cấu hình thêm ghế súp ( ghế phụ ) là điều hiển nhiên. Và Ford Transit cấu hình thêm ghế vẫn tốt hơn nhiều so với Solati. ( Tất nhiên, Ford Đà Nẵng không hề cổ vũ cho việc chở quá người quy định. Nên quý khách chỉ tham khảo thôi nhé ).

Bên trong Ford Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Ngoài ra, xe còn được trang bị hai giàn lạnh riêng biệt nên việc làm mát xe sẽ rất nhanh chóng. Và người ngồi sau cũng rất thoả mái khi có thể tự điều chỉnh điều hoà theo ý muốn của mỗi người.

Bên trong Ford Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Đối với các tiến ích giải trí thì xe được bổ sung các tính năng. Như đài AM/FM, ổ điện 12V, dàn âm thanh 4 loa, cổng USB/SD. Giúp mỗi chuyến đi của quý khách trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Tính năng an toàn trên Ford Transit tại Đà Nẵng

Túi khí cho người lái phía trước.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.  Phân bố lực phanh điện tử EBD. (Tức xe sẽ tự động tính toán lực phanh trên từng bánh để có kết quả phanh tốt nhất )

Cả 4 bánh xe đều được trang bị phanh đĩa giúp tăng hiệu quả phanh tốt hơn.

Sàn xe được thiết kế với vật liệu đặc biệt có thể chống cháy.

Tất cả các ghế trên xe đều được trang bị dây đai an toàn.

Khung xe được thiết kế bằng thép Boron siêu cứng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford.

An toàn trên ford transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Động cơ và vận hành ấn tượng trên Ford Transit tại Đà Nẵng

Tất cả phiên bản của xe đều ứng dụng động cơ Diesel TDCi 4 xilanh 2.4L tăng áp cho công suất tối đa là 138 mã lực ở 3.500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại đạt t, lám mát khí nạp và phun nhiên liệu trực tiếp.

Động cơ Ford Transit tại công ty cổ phần Dana Ford Ford Đà Nẵng

Với công nghệ Turbo tăng áp kết hợp với cánh quạt điều khiển VGT, phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt. Giúp tăng công suất tối đa cho xe  nhưng lại cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ của xe mang lại công suất tối đa là 138 mã lực ở vòng tua 3.500 v/ phút và 375Nm tại 2.000 vòng/phút. Xe được làm mát bằng khí nạp, với động cơ này tại đường Đà Nẵng. Thì mức tiêu hao nhiên liệu trung bình rơi vào khoảng 10 – 11l/100km. Còn đối với đường ngoài đô thị thì khoảng 8l/100km.

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

1 đánh giá cho FORD TRANSIT ĐÀ NẴNG

  1. lehongphong

    v

Thêm đánh giá

0935 389 404